พี่สาวแสนดีกับน้องชายทั้งสอง

เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้มันมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีพี่น้องอยู่สามคนมีพี่สาวคนโตอายุยี่สิบกว่าๆและมีพี่ชายคนกลางส่วนผมเป็นน้องเล็กอายุ19ปีซึ่งที่บ้านผมมีห้องนอนคนละห้องส่วนห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาวในคืนหนึ่งที่ผมต้องตื่นมากลางดึกประมาณตีผมลุกออกมาจะไปเข้าห้องน้ำแต่เมื่อเดินผ่านห้องของพี่สาวก็ดันได้ยินเสียงครางขึ้นมาผมก็เลยคิดสงสัยว่าพี่เป็นอะไรหรือเปล่า

ทางเลือกการรักษาอาการกล้ามเนื้อและกระดูกที่มีปัญหา

ปัญหา ของกล้ามเนื้อและกระดูกเป็นปัญหาที่ผู้สูงอายุหลายๆคนประสบอยู่และส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ผลกระทบอาจทำให้รู้สึกปวดกล้ามเนื้อเวลาที่ดูหนังxนานๆ หรือบางคนที่ลองทำท่ายากทำหนังxก็อาจจะได้รับบาดเจ็บ การรักษาก็มีอยู่หลากหลายวิธีด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการกายภาพบำบัดการผ่าตัด เราจะมาพูดถึงเรื่องของการเตรียมภาพบำบัดเพื่อการรักษาหรือบรรเทาอาการของกล้ามเนื้อและกระดูกโดยเฉพาะ

สงสัยไหมว่าทำไมผู้หญิงถึงไม่ชอบดูหนังแนวนี้

หากกล่าวถึงหนังAVแล้วหนุ่มๆอาจจะมองว่าเป็นเรื่องปกติแต่ไม่ใช่กับผู้หญิงแน่นอนเพราะน้อยมากที่พวกเธอจะดูโดยอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่เป็นและน่าอายและก็คงมีผู้ชายไม่น้อยที่สงสัยกันว่าสาวๆชอบดูหนังAVเปล่าหรือทำไมเธอไม่ชอบดูหนังAVล่ะมันไม่มีข้อดีและไม่น่าตื่นเต้นตรงไหนหรือว่าเธอดูและเพียงแค่ไม่อยากบอกคุณเพราะว่าเห็นเป็นผู้ชายวันนี้เลยจะมาแก้ปริศนาข้อนี้กันว่าจริงๆแล้วมันเพราะอะไรกันแน่ที่สาวๆไม่ชอบดูหนังAVกันจะได้ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป 1.มองว่าเป็นเรื่องที่น่าอาย ในปัจจุบันหลายคนยังมองว่าเรื่องเพศนั้นเป็นเรื่องที่น่าเขินอายแล้วการที่ดูหนังAVนั้นก็อาจจะทำให้คนอื่นมองว่าเราแปลกหรือเป็นคนหมกมุ่นกับเรื่องนี้ซึ่งจะทำให้ภาพที่คนอื่นเห็นนั้นไม่ดียิ่งถ้าเกิดขึ้นกับผู้หญิงก็จะโดนมองว่าแปลกไปใหญ่เพราะส่วนมากแล้วจะมีเพียงผู้ชายเท่านั้นที่ดูหนังAVเธอก็เลยรู้สึกได้ว่าไม่มีสาวๆคนไหนที่ชอบทำกันและถูกมองไม่ดีทั้งยังโดนเอาไปพูดอีกมากมาย